Thuế

Đăng ký sau hạn tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái (근로·자녀장려금 기한후 신청 – đến 1/12): cách đăng ký, mức hỗ trợ và đối tượng (2026)

Nếu đã lỡ đăng ký định kỳ, có thể đăng ký đến 01/12/2026, được chi trả 95% số tiền tính toán

Trang này được dịch từ bản gốc tiếng Hàn và chỉ mang tính tham khảo. Số tiền và điều kiện lấy theo hướng dẫn chính thức bằng tiếng Hàn; hãy kiểm tra trên trang web chính thức trước khi đăng ký. Xem bản gốc tiếng Hàn

Nội dung hỗ trợ
Nếu chưa đăng ký định kỳ (1/5~1/6) tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái thuộc năm 2025, có thể đăng ký sau hạn đến ngày 1 tháng 12 năm 2026. Chỉ chi trả 95% số tiền tính toán (giảm 5%). Chi trả trong khoảng 4 tháng sau khi đăng ký (theo báo chí).
Đối tượng
Hộ đáp ứng điều kiện tiền hỗ trợ lao động/con cái thuộc năm 2025 nhưng chưa đăng ký định kỳ.
Thời gian đăng ký
02/06/2026 ~ 01/12/2026
Cách đăng ký
Ứng dụng Hometax (홈택스)/Sontax (손택스) hoặc đến văn phòng thuế. Cục Thuế Quốc gia 126.
Lưu ý
Hạn chót 01/12/2026 đang đến gần. Sau đó, lần đăng ký tiếp theo là đăng ký định kỳ vào tháng 5/2027.
Tham khảo
Điều kiện (thu nhập, tài sản) giống đăng ký định kỳ. Sau 1/12 không thể yêu cầu nên khuyến nghị đăng ký ngay bây giờ (tháng 10/2026).
Đến trang hướng dẫn chính thức →

Tổng hợp theo tài liệu chính thức tính đến 2026년 10월. Mức hỗ trợ và điều kiện có thể thay đổi, vui lòng xác nhận với hướng dẫn chính thức trước khi đăng ký.

Câu hỏi thường gặp

Đăng ký sau hạn tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái (근로·자녀장려금 기한후 신청 – đến 1/12): ai được nhận?

Hộ đáp ứng điều kiện tiền hỗ trợ lao động/con cái thuộc năm 2025 nhưng chưa đăng ký định kỳ.

Đăng ký sau hạn tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái (근로·자녀장려금 기한후 신청 – đến 1/12): đăng ký như thế nào?

Ứng dụng Hometax (홈택스)/Sontax (손택스) hoặc đến văn phòng thuế. Cục Thuế Quốc gia 126.

Đăng ký sau hạn tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái (근로·자녀장려금 기한후 신청 – đến 1/12): được nhận bao nhiêu?

Nếu chưa đăng ký định kỳ (1/5~1/6) tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái thuộc năm 2025, có thể đăng ký sau hạn đến ngày 1 tháng 12 năm 2026. Chỉ chi trả 95% số tiền tính toán (giảm 5%). Chi trả trong khoảng 4 tháng sau khi đăng ký (theo báo chí).

Đăng ký sau hạn tiền hỗ trợ lao động và tiền hỗ trợ con cái (근로·자녀장려금 기한후 신청 – đến 1/12): khi nào đăng ký?

02/06/2026 ~ 01/12/2026